பொதுமக்கள் புகார்கள் மற்றும் பரிந்துரைகள்
(Sinhala, Tamil or English)
1. இணைய படிவத்தைப் பயன்படுத்துதல்
.
2. ஈஆர்பி-புகார் மேலாண்மை தொகுதியைப் பயன்படுத்துதல்
3. வாட்ஸ்அப் பயன்படுத்துதல்
.
பெரும்பான்மையான மக்களுக்கு இது எளிதான முறையாகும்
ஒரு கணக்கை உருவாக்க, பக்கத்தில் கொடுக்கப்பட்டுள்ள வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும், AMC ஆன்லைனில் உங்கள் சொந்த கணக்கை உருவாக்கலாம். அவ்வாறு செய்வதன் மூலம், உங்கள் கணக்கில் உள்நுழைவதன் மூலம் உங்கள் சமர்ப்பிப்பைக் கண்காணிக்க முடியும். (மேம்பட்ட பயனர்களுக்கு இந்த முறை பரிந்துரைக்கப்படுகிறது)
மேலே உள்ள வாட்ஸ்அப் எண்ணைப் பயன்படுத்தி உங்கள் கருத்துகள், புகார்கள் அல்லது பரிந்துரைகளை இப்போது சமர்ப்பிக்க முடியும்
4. General Phone
+94 25 222 2275 or 76
AMC இன் புகார்கள் மேலாண்மை செயல்முறை
AMC இன் ERP அமைப்பு அனைத்து பொது புகார்கள், பரிந்துரைகள் மற்றும் கருத்துகளை தானியங்குபடுத்துகிறது. ஈஆர்பி அமைப்பைப் பயன்படுத்தி நேரடியாக தரவு சேகரிக்கப்படுகிறது (மேலே உள்ள விருப்பம் 2 பின்பற்றப்பட்டால்). இது தவிர, பிற வழிகளில் அனுப்பப்படும் தரவு கைமுறையாக அல்லது தானியங்கு செயல்முறையைப் பயன்படுத்தி ஈஆர்பி அமைப்பில் உள்ளிடப்படுகிறது. மையப்படுத்தப்பட்ட தரவு பின்னர் மேல் நடவடிக்கைக்காக சம்பந்தப்பட்ட அதிகாரிகளுக்கு விநியோகிக்கப்படுகிறது. ERP முறையைப் பயன்படுத்தி புகார்தாரர், முன்மொழிபவர் அல்லது கருத்து தெரிவிப்பவர் அல்லது கணினியைப் பயன்படுத்தி மின்னஞ்சல் அல்லது SMS அல்லது அஞ்சல் மூலம் முடிவு அனுப்பப்படும். நிறுவனத்தின் உயர் நிர்வாகம் தொடர்ந்து இந்த செயல்முறையை நேரடியாக கண்காணிக்கிறது